Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Tranh thêu chữ thập An Phúc - Tranh thêu chữ thập Biên Hòa

Thêu thùa may vá từ xưa tới nay vẫn là nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt, nghề thêu cũng trở thành một trong những nghề thủ công nổi tiếng của Việt Nam chúng ta, nghề thêu không những đã mang lại công việc, nguồn lợi lớn, tạo lên những tác phẩm nghệ thuật tranh thêu tay , tác phẩm thủ công thực thụ mà nghề thêu còn tô đậm thêm nét văn hóa truyền thống, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

tranh theu chu  thap gia re dong nai - tranh theu chu thap bien hoa - tranh theu an phuc

 Phụ nữ Việt yêu thêu thùa
Cuộc sống hiện đại ngày nay với bao lo toan bộn bề, người phụ nữ Việt ít có thời gian hơn cho nữ công gia chánh, nhưng khả năng đó vẫn như một “vẻ đẹp tiền ẩn” luôn luôn có, và luôn luôn sẵn sàng được thể hiện khi có điều kiện.
Thêu là một lĩnh vực đã có từ lâu đời, ngày nay, kết hợp với công nghệ tiên tiến, và những ý tưởng sáng tạo độc đáo, công việc thêu thùa để tạo ra những “tác phẩm” đã trở lên nhanh hơn, dễ dàng hơn dưới bàn tay khéo léo, tính kiên trì và tình yêu của người phụ nữ.
Nhờ sự kết tinh của tinh hoa văn hóa truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại hỗ trợ chính là loại hình thêu chữ thập.
 
tranh theu chu  thap gia re dong nai - tranh theu chu thap bien hoa - tranh theu an phuc
 
 Cách thêu chữ thập giúp chúng ta tiếp cận với nghề thêu rất nhanh chóng: 
- Một phu nữ hoàn toàn chưa biết tới thêu chỉ cần tim hiểu 15 phút là có thể bắt đầu ngay với những mũi thêu đầu tiên.
- Không đòi hỏi quá cầu kỳ, chỉ cần bạn yêu và kiên trì một chút, những mũi thêu của bạn sẽ tạo lên một tác phẩm “đáng nể”
- Cũng không yêu cầu bạn phải ngồi cả ngày để thêu, hay yêu cầu khung thêu, giá thêu cồng kềnh, bạn có thể thêu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, tranh thủ bất cứ thời gian nào rảnh rỗi vì toàn bộ dụng cụ và đồ thêu chỉ gói gọn trong một chiếc túi nhỏ xinh.
- Cũng không yêu cầu bạn phải có khả năng về đồ họa, các bức tranh đã được thiết kế sẵn trên giấy mầu, được chỉ mục tới từng điểm ảnh, từng mũi thêu, từng loại chỉ thêu. Bạn chỉ cần quan sát và đặt những đường thêu xinh xinh của mình với muôn mầu các loại chỉ lên vải thêu là được. Đó là những tác phẩm tuyệt vời.
- Hơn nữa, tranh thêu còn thật ý nghĩa vì mang đầy dấu ấn cá nhân của bạn. Tự thêu tranh chữ thập trang trí cho nhà mình hay tặng người thân không mất quá nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. Thêu tranh chữ thập là một cách thư giãn, một món quà tặng ý nghĩa. Tác phẩm của bạn sẽ là những bức tranh đẹp, những chiếc vỏ gối đáng yêu, những chiếc mềm tinh tế, những chiếc túi ví xinh,, . . .
Và đó sẽ thật sự là một món quà thật ý nghĩa cho ngôi nhà thân yêu của bạn, cho người bạn đời, cho cô con gái yêu, cho bạn bè, cho người thân, hay thậm chí là cho các đối tác, khách hàng, hay sếp của bạn! . . .Hiện tại , có khá nhiều chị em mê mẩn với trào lưu tự thêu tranh chữ thập này.
Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn yêu quý, ủng hộ tranhtheuchuthapanphuc.com !
 
tranh theu chu  thap gia re dong nai - tranh theu chu thap bien hoa - tranh theu an phuc
 
- Là website chia sẻ mọi thông tin về thêu tranh chữ thập.
- Sẵn sàng giúp các bạn, hướng dẫn các bạn mới chưa biết thêu.
- Cung cấp các bài hướng dẫn, video hướng dẫn thêu tranh chữ thập.
-  Cung cấp đầy đủ các loại linh  phụ kiện thêu tranh chữ thập, các bộ kit thêu tranh chữ thập hoàn chỉnh, chart thêu, chỉ thêu, kim thêu, vải thêu.
-  Ngoài cũng cấp các kit thêu theo mẫu nhập khẩu, còn nhận thiết kế các mẫu thêu chart thêu theo yêu cầu riêng.
- Chia sẻ, trưng bày và bán các thành phẩm tranh thêu chữ thập đa dạng và phong phú của An Phúc và của các bạn thêu ( nếu các bạn có nhu cầu )
-        Phục vụ khách hàng tốt nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi.
Khi có bất kỳ thắc mắc gì về tranh thêu chữ  thập, bạn đừng ngại hãy liên ngay với An Phúc qua điện thoại, qua chát Yahoo, qua Email, . . . An Phúc sẽ giải đáp giúp bạn hoàn toàn nhiệt tình và miễn phí.
 
tranh theu chu  thap gia re dong nai - tranh theu chu thap bien hoa - tranh theu an phuc
 
 Địa chỉ: 232/8 Đường Phan Trung, KP 2, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
 Điện thoại: 0949.637.682 (Lợi) - 0919.474.718 (Thành)
 Email: tranhtheuchuthapanphuc@yahoo.com
Website: tranhtheuchuthapanphuc.com hoặc theutaybienhoa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét